Tổng Hợp Một Số Mẫu Hòn Non Bộ Mini Đẹp

Hòn non bộ mini chắc không còn lạ lẫm gì với nhiều người, hình dáng ra sao tác dụng như thế nào cũng không cần phải nói quá nhiều nữa, bởi theo thời gian đây vẫn là sản phẩm trang trí nội thất mà nhiều người hướng đến. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người một số mẫu hòn non bộ mini để bàn đẹp.


1.Hòn Non Bộ Mini 01.

Kích thước sản phẩm:

Cao 27cm.
Dài 28cm
Rộng 18cm

Mang lại một sức sống mới cho không gian qua tạo hình vô cùng dễ thương, kích thước nhỏ, phù hợp với những không gian nhỏ hẹp như bàn uống nước, góc làm việc giúp xóa bớt âu lo mệt mỏi nhờ tiếng nước chảy róc rách, vui tai.
Sản phẩm làm từ nguyên liệu composite siêu bền, nên sử dụng kèm với máy phun sương tạo nên không gian lãng mạn.
Đi kèm sản phẩm là máy bơm 3w, quả cầu pha lê chuyển hướng ánh đèn, bánh xe nước.



2. Hòn Non Bộ Mini 02.

Kích thước sản phẩm: 

- Cao 33cm
- Dài 36cm
- Rộng 24cm

 Tạo hình vô cùng đẹp mắt là một chú ngựa đang kéo theo một túi tiền vàng, đây là mẫu hòn non bộ có ý nghĩa phong thủy rất lớn. Nếu đặt sản phẩm này trong nhà tài lộc sẽ kéo nhau đổ về nhà bạn.
Màu sắc hài hòa, các chi tiết đều hoàn hảo, thực sự đây là mẫu hòn non bộ nên có trong không gian ngôi nhà của bạn.
Sử dụng máy bơm mini 3w, quả cầu pha lê trang trí, bánh xe nước kết hợp với làn khói phun sương huyền ảo.


Hòn Non Bộ Mini Nuôi Cá


3. Hòn Non Bộ Mini 03.

Kích thước sản phẩm: 
Cao 28cm
Dài 28cm
Rộng 18cm

Đem lại sự khoan khoái xóa tan bầu không khí ngột ngạt qua màu sắc và tạo hình sản phẩm vô cùng dễ thương. Dưới một thác nước lớn các em bé đang nô đùa, với màu sắc chủ đạo là màu xanh đem lại sự dễ chịu khi ngắm nhìn sản phẩm. Sản phẩm rất thích hợp làm quà tặng cho những đứa trẻ nhà bạn, giúp chúng có thêm những cái nhìn tươi mới hơn, kích thích sự tò mò khám phá thiên nhiên.

Hòn non bộ mini làm từ nguyên liệu Composite siêu bền, chống thấm, cách điện, cách nhiệt, cho nên nó rất an toàn. Sử dụng máy bơm 3w điều khiển dòng chảy luân hồi.




Trên đây là các mẫu sản phẩm kích thước nhỏ, còn rất nhiều các mẫu hòn non bộ mini trong nhà giá rẻ đang chờ đón khách hàng. Vui lòng truy cập https://shopgiake.com/ để tham khảo thêm các mẫu mới nhất!





Nhận xét