Các Mẫu Tiểu Cảnh Mini Để Bàn Đẹp Nhất Năm 2018

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tiểu cảnh mini để bàn đẹp, mỗi mẫu tiểu cảnh đều đem lại một sắc thái riêng cho không gian ngôi nhà bạn, những sản phẩm này đều là tâm huyết, công sức sự sáng tạo của các nghệ nhân gửi gắm vào đứa con tinh thần của mình, sau đây chúng tôi xin  giới thiệu đến các bạn những mẫu tiểu cảnh hot nhất hiện nay!

 Các mẫu tiểu cảnh để bàn đẹp nhất năm 2018

- Tiểu cảnh mini - Hòn non bộ mini mẫu số 15.



 Là mẫu hòn non bộ mini để bàn đắt khách nhất trên thị trường đồ phong thủy hiện nay, là một sản phẩm được các nhà làm kinh doanh lựa chọn với sự tin tưởng rằng nó sẽ đem lại may mắn tài lộc cho việc làm ăn của mình và điều này dựa trên phong thủy thì hoàn toàn đúng đắn. Hồ lô từ thời xa xưa là vật bất ly thân của các bậc thần tiên, nó là biểu tượng của sự may mắn, thanh nhàn đem lại tài lộc cho người sở hữu, giờ tất cả được hội tụ trong sản phẩm của chúng tôi, hòn non bộ mẫu số 15. Với 5 bầu hồ lô tạo thành một thác nước tài lộc chảy xuống dưới bể và được giữ lại vượng khí ở đó đem lại những điều tuyệt vời cho gia chủ.

- Tiểu cảnh mini - Hòn non bộ mini mẫu số 21


 mẫu hòn non bộ mini để bàn nuôi cá mới nhất hiện nay , được tạo hình bỡi những dãy núi đan xen trùng điệp, xen giữa là những rặng cây xanh, tạo nên điểm nhấn cho hòn non bộ trở nên sinh động, nổi bật nhất là một cây tùng ngàn năm tuổi mọc trên đỉnh núi đem lại sinh khí cho sản phẩm, các chi tiết gồm quả cầu pha lê, một cối xây nước một ngôi nhà đơn sơ khiến cho người nhìn không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp rất chân thực này, đây đích thị là một sản phẩm hòn non bộ mini nuôi cá bởi nó được thiết kế một bể cá khá lớn phía dưới, giúp bạn nuôi các loài thủy cảnh tôm cá... thác nước chảy từ trên cao xuống tạo nên oxi nên bạn không phải mua máy sục khí. hãy đặt mua ngay sản phẩm tuyệt vời này bạn nhé!

- Tiểu cảnh mini - Hòn non bộ mini mẫu số 18

 

Là mẫu hòn non bộ mini được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay, được chế tác với một hình ảnh rất thơ mộng, với một chiếc cầu nối đôi hai vánh núi, dẫn lên trên là một ngôi chùa cổ kính nấp dưới những tán cây cổ thụ, những người yêu thích sự hoài cổ, muốn tìm về những giá trị cổ xưa thì đây là sản phẩm dành cho bạn đấy, khi nhìn vào những hình ảnh này bạn sẽ gợi lại những kí ức đẹp của ngày xưa, những ngày tháng rong chơi cùng chúng bạn lên chùa làng chơi, đi qua những cây cầu bắc qua sông quê, những kí ức thật đẹp.

- Tiểu cảnh mini -  Hòn non bộ mini mẫu số 13


Sản phẩm hòn non bộ mini mẫu số 13 được làm từ nguyên liệu composite rất bền và chắc chắn, một sản phẩm tuyệt vời được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, thích hợp làm quà tặng đồ trang trí trong nhà. Đây là hòn non bộ mang lại tài lộc cho bạn, với tạo hình là một chú cóc ngậm tiền theo quan niệm phương đông thì đây là hình ảnh của may mắn - tài lộc - bình an , cóc là linh vật trừ tà giải hạn nếu đặt cóc ở bàn làm việc thì sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Sản phẩm sử dụng máy bơm 5w.

Trên đây là 4 mẫu hòn non bộ mini để bàn đẹp nhất hiện nay, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn chân thành nhất.

Cửa hàng chúng tôi chuyên bán các sản phẩm tiểu cảnh mini, đài phun nước mini, hòn non bộ mini , thác nước mini.
Facebook: Đài phun nước mini

 

 

 

 

 

Nhận xét

Đăng nhận xét