Hòn Non Bộ Mini - Thác Nước Phong Thủy Mẫu 10

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm mới nhất, được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, kích thước phù hợp vơi không gian ngôi nhà. Mẫu hòn non bộ mini số 10 được làm từ nguyên liệu composite siêu bền, với tác dụng phong thủy mạnh mẽ hứa hẹn sẽ là mẫu hàng hot cho mùa hè này.

1. Kích Thước.

- Cao : 55cm
- Dài : 55cm
- Rộng : 33cm.
Nguyên liệu : Composite.



Tạo hình của sản phẩm mang đến sự mới mẻ trong mắt người nhìn, được khắc họa hình ảnh của núi đá xù xì, trên đỉnh núi là một ngôi chùa cổ kính , thấp thoáng dưới tán cây là ông mặt trời lấp ló mang ý nghĩa một ngày mới đang đến, giúp con người hướng đến những thứ tươi đẹp hơn. 

Một thác nước mini tuyệt đẹp chảy từ trên cao làm quay bánh xe nước, hiệu ứng từ máy phun sương mang đến không gian tiên lãng cho ngôi nhà. giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.




Hòn non bộ mini mẫu 10 chạy bằng máy bơm mini 7kw có thể nuôi cá, hút nước từ đáy rồi bơm nước bóng xoáy và chảy theo định hình của sản phẩm, rồi chạy theo sự tuần hoàn.

Sản phẩm đi kèm : máy bơm mini 7kw, bánh xoay nước, bóng thủy tinh, cối xoay.

Đây là mẫu sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi tác dụng phong thủy tuyệt vời của nó, đem đến cho cả gia đình những phút giây thư giãn, kéo tất cả mọi người gần nhau hơn.

Xem thêm các sản phẩm tại: https://shopgiake.com/hon-non-bo-mini-de-ban






Nhận xét