Đặt Hòn Nòn Bộ Mini Ở Đâu Trong Ngôi Nhà.

Trong xã hội hiện đại ngày nay con người thường hay tìm về những nơi có thể giải tỏa được căng thẳng cuộc sống mang lại và hơn hết là được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên để tìm lại sự thanh bình trong tâm hồn. Hiểu được điều này, các nghệ nhân đã sáng tạo nên các sản phẩm hòn non bộ mini trong nhà nhằm đem lại những giá trị thiên nhiên vào trang trí nội thất trong nhà. Việc đặt hòn non bộ mini ở vị trí nào cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm, vậy chúng ta hãy cùng đến với bài viết dưới đây để có thể có thêm những kiến thức cơ bản nhất.




Vị trí đặt hòn non bộ mini ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy ngôi nhà, phong thủy tốt hay xấu tùy thuộc vào hướng đặt hòn non bộ.
Một vài vị trí đặt hòn non bộ mang lại tài lộc:


1. Phòng Khách.

Các mẫu hòn non bộ mini có thác nước được thiết kế với đa dạng mẫu mã, màu sắc, tạo hình vô cùng đẹp mắt mang đến cho không gian ngôi nhà sức sống đến từ thiên nhiên. Giúp tăng sinh khí, gây ấn tượng đối với khách đến chơi nhà.



2. Gầm Cầu Thang.


Đối với những ngôi nhà có không gian hẹp việc tận dụng gầm cầu thang cũng là giải pháp không tồi, đối với những gầm cầu thang không có ánh sáng chiếu vào thì không nên đặt, không những không đem lại vượng khí mà còn khiến tích tụ tà khí, gây hại cho ngôi nhà.




3. Đặt Tại Phòng Ngủ.


Việc đặt hòn non bộ mini tại phòng ngủ đem đến một bầu không khí mát mẻ trong lành, tiếng nước chảy róc rách đem lại những giây phút thư giãn cho gia đình trong khoảng thời gian nghỉ ngơi.



Việc bố trí đúng cách mang lại cho con người những lợi ích không, mang lại sức khỏe tinh thần may mắn tài lộc cho ngôi nhà. 
Shop chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu thác nước mini, hòn non bộ mini nuôi cá...









Nhận xét