Một Số Nguyên Tắc Cần Tuân Thủ Khi Đặt Hòn Non Bộ Mini

Ban đã lựa chọn được cho mình một sản phẩm Hòn Non Bộ Mini nhưng vẫn đang phân vân chưa biết nên đặt ở đâu, vậy thì hãy tham khảo bài viết này để có thể chọn cho mình một vị trí đẹp nhất.


1. Vị Trí Không Nên Đặt Hòn Non Bộ Mini.


Trong phong thủy gầm cầu thang chính là vị trí mang tính sát khí mạnh hầu như đây là vị trí không có ánh sáng chiếu vào khiến nơi đây trở nên tối tăm, ẩm ướt không phù hợp đặt hòn non bộ mini. Gầm câu thang theo phong thủy mang tính Hỏa, còn hòn non bộ mini có thác nước mang tính Thủy. Chính điều này khiến ảnh hưởng không tốt đến đời sống của những người trong gia đình.


Hòn Non Bộ Mini


Tuy nhiên, có một số trường hợp gầm cầu thang hướng ra phía cửa ra vào hoặc đối với những nhà lắp đặt giếng trời đón trực tiếp ánh sáng chiếu vào thì nơi này có thể đặt được Hòn non bộ mini. Nơi đặt thích hợp chính là hướng phù hợp với không gian ngôi nhà, trực tiếp đón nhận ánh sáng và luồng không khí.

2. Nên Sử Dụng Hòn Non Bộ Mini Ướt.


Hòn Non Bộ Mini có thể chia làm 2 loại: Khô và Ướt. 

Loại hòn non bộ mini khô có lẽ cũng đã quá quen thuộc với vật liệu chính là đất đá và cây, đây là mẫu hòn non bộ được Nhật Bản và Trung Quốc ưa thích.

Còn đối với văn hóa Việt Nam thì một ngôi nhà hoàn hảo cần phải có năng lượng nước, nước chính là chất kết nối các nguồn năng lượng trong ngôi nhà, đem đến những điều may mắn.





Ngoài ra các mẫu hòn non bộ mini ướt còn mang đến rất nhiều các lợi ích về mặt sức khỏe, xua tan stress nhờ tiếng chảy róc rách, mang lại bầu không khí trong lành, ngoài ra các sản phẩm đều có thể nuôi cá cảnh đem đến khung cảnh thân thiện với thiên nhiên cho cả gia đình.

Xem chi tiết và mua sản phẩm:  https://shopgiake.com/hon-non-bo-mini-de-ban









Nhận xét