Mối Liên Hệ Mật Thiết Giữa Hòn Non Bộ Mini Và Bể Nuôi Cá

Khi nhắc đến hòn non bộ mini người ta sẽ nghĩ ngay đến một sản phẩm thu nhỏ lấy ý tưởng từ thiên nhiên đất trời, tạo hình với hai hình ảnh chủ đạo chính là cây và núi. Với các nước Á Đông, các quốc gia phát triển mạnh về các sản phẩm non bộ như Nhật Bản, Trung Quốc sẽ tập trung chính với hai nguyên liệu này, nhưng đối với Việt Nam thì điều này sẽ thật nhàm chán và không thuận theo phong thủy, một sản phẩm hòn non bộ mini hoàn hảo sẽ tập trung tất cả các yếu tố ngũ hành, Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Vì vậy, một sản phẩm hòn non bộ mini để bàn nuôi cá sẽ mang đến những nét mới mẻ, tạo nên không gian trong lành, sức sống rất riêng cho ngôi nhà.

Sự Liên Kết Mật Thiết Giữa Hòn Non Bộ Mini Và Bể Nuôi Cá


Đây là sự kết hợp hài hòa giữa cây, cỏ, núi đá, nước và cá tạo nên một tác phẩm nghệ thuật vô cùng đẹp mắt, không chỉ vậy nó còn có tác dụng tích cực đến sức khỏe và vận mệnh của gia chủ.  Các yếu tố này sẽ liên kết với nhau theo những qui tắc nhất định sẽ thu hút người nhìn. 
Cây không được cao hơn núi, cá nuôi trong bể chọn các loại cá có kích thước phù hợp với bể, nên nuôi các loại cá có màu sắc hợp với mệnh của gia chủ. Trang điểm thêm các tiểu cảnh như tiều phu, ngư ông, các loài vật trong rừng, như vậy sẽ tăng tính chân thực cho sản phẩm.



thac nuoc mini de ban mau 18


Sang Trọng - May Mắn - Tài Lộc - Tiết Kiệm



28168054_1722440097817723_4762852316485580018_n


Còn gì tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc căng thằng, bạn có thể nhìn ngắm phong cảnh của thiên nhiên ngay trong ngôi nhà mình, thác nước chảy róc rách vui tai, ngắm nhìn những chú cá bơi lội tung tăng dưới làn nước xanh mát trong cái thời tiết oi nóng nhiệt đới gió mùa như Việt Nam thì bao mệt mỏi sẽ  tan biến.

Người Việt Nam luôn coi phong thủy như một phần của cuộc sống, ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của gia đình mình. Chính vì vậy việc lựa chọn một sản phẩm hòn non bộ mini để bàn sẽ mang đến nguồn vượng khí lớn cho ngôi nhà.

Có hai loại hòn non bộ: hòn non bộ khô và hòn non bộ ướt, như đã nói ở trên xu hướng của người Viêt Nam nhắm đến chính là các mẫu hòn non bộ mini có thác nước nuôi cá. Nước được coi là may mắn tài lộc ,thác nước chảy ngày đêm đổ xuống bể cá tượng trung cho tiền bạc sẽ đổ vào gia đình mình.

Chỉ Cần Để Lại Số Điện Thoại Bạn Sẽ Nhận Được Những Lời Tư Vấn Chân Thành Nhất.


Tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm hòn non bộ mini trong nhiều năm qua, chúng tôi đã và đang phát triển từng ngày để có thể đem đến những mẫu sản phẩm chất lượng đến tay mọi gia đình, góp một phần giúp cho gia đình quí khách luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

" Trao đi yêu thương để nhận lại yêu thương, để rồi lan tỏa yêu thương đến mọi người" chính là khẩu hiệu của shop chúng tôi trong năm 2019.
 Hotline: 0981.150.139

Nhận xét