Hướng Dẫn Cách Làm Một Hòn Non Bộ Mini

Các sản phẩm hòn non bộ rất quen thuộc trong đời sống của người dân việt nam, đây là thú chơi thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên được rất nhiều người ưa chuộng nhưng để thiết kế một mẫu hòn non bộ có thác nước hoàn chỉnh thì sẽ tốn nhiều chi phí và công sức nên những mẫu hòn non bộ mini trong nhà đang được nhiều người ưa chuộng.

Bạn hoàn toàn có thể tự tay thiết kế xây đắp một hòn non bộ qua khả năng sáng tạo của mình, sau đây mời bàn tham khảo bài viết này để có thêm nhiều kiến thức khi muốn làm một sản phẩm non bộ.


1. Xây Đắp Non Bộ.


Các nguyên liệu chính khi xây đắp một hòn non bộ bao gồm: Các mẫu đá với nhiều hình thù, các giống cây nhỏ, có sức sống tốt, một bể chứa nước làm sẵn, các loài cá có kích thước phù hợp với bể, các nguyên liệu gắn kết như xi măng, keo dính, cát sỏi...



https://shopgiake.com/hon-non-bo-mini-de-ban

Hòn Non Bộ Mini Để Bàn Đẹp


Các mẫu hòn non bộ mini thường có kích thước cao 30 -50 cm là phù hợp, cây không được đặt cao hơn núi, nên chọn các gốc cây già như có kích thước nhỏ, tán lá nhỏ, bởi đây là sản phẩm mô phỏng một ngọn núi thật.

Lựa chọn các viên đá phù hợp với tạo hình bạn sáng tạo sử dụng xi măng gắn kết khéo léo tạo thành những ngọn núi, nên nhớ tạo các khe núi chứa đất trồng cây, và tạo ra con suối nhỏ.


2. Tạo hệ thống thác nước.


Sẽ thật thiếu sót nếu một sản phẩm hòn non bộ không có yếu tố nước, bởi vì nước đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc kích hoạt vượng khí của ngôi nhà

Sử dụng một máy bơm mini tầm 10w, đặt dưới bể nước, gắn vòi dẫn nước lên đỉnh núi ở vị tri phù hợp để có thể tạo ra một thác nước phong thủy mini đẹp mắt.



https://shopgiake.com/tin-chuyen-nghanh/mau-hon-non-bo-mini-de-ban-nuoi-ca-moi-nhat-hien-nay.html

 Hòn Non Bộ Mini Nuôi Cá Đẹp Nhất

 Trang trí thêm vào hòn non bộ các mẫu tiểu cảnh đẹp, lựa chọn các loài các nhỏ, có sức sinh tồn tốt, thích nghi với các môi trường. 

Thật tuyệt vời khi được thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ ngay trong ngôi nhà của mình, chắc chắn mọi mệt mỏi sẽ tan biến, từ đó nâng cao sức khỏe , chất lượng cuộc sống

Xem thêm: https://shopgiake.com/tin-tuc/dai-phun-nuoc-mini-de-ban-dep-nhat-hien-nay.html


Nhận xét