Hòn Non Bộ Mini - Thác Nước Phong Thủy 08

Không đơn thuần chỉ là một món đồ trang trí giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn với sức sống rất riêng, hòn non bộ mini còn như một chiếc chìa khóa mở cảnh cửa đón tài lộc và may mắn. Theo như nghiên cứu của các bậc thầy phong thủy thì một hòn non bộ mini trong nhà hội tụ đầy đủ các yếu tố để kích hoạt vượng khí ngôi nhà.

Chính vì vậy việc trưng bày một hòn non bộ mini không chỉ còn là xu thế mà đó là việc cần thiết cho ngôi nhà. Xin giới thiệu một trong những mẫu mới nhất của chúng tôi.

1. Hòn Non Bộ Mini Mẫu 08

 

Hòn Non Bộ Mini Mẫu Số 08


Kích thước: Cao 35cm - Dài 34cm - Rộng 21cm.
Được làm từ nguyên liệu composite giả đá.

Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân cùng với những ý tưởng độc đáo đã tạo nên sản phẩm này. Hình ảnh núi non hùng vĩ và các chi tiết cây cối, ngôi chùa xa xa, một cây cầu bắc qua nối hai bên ngọn núi lại với nhau. Với thế núi đa phong truyền thống, mang đến một khung cảnh trùng điệp hùng vĩ

Hệ thống nước được đặt trên ngọn núi tạo thành một thác nước đổ từ trên cao xuống có thể nuôi cá nhờ các bọt khí được tạo thành oxi nuôi cá.



Hòn Non Bộ Mini Nuôi Cá


Với tiếng chảy róc rách nhẹ nhàng vui tai bạn có thể đắm chìm vào không gian của thiên nhiên, giải tỏa căng thẳng stress vô cùng hiệu quả. Việc ngắm nhìn các chú cá bơi lội có tác dụng rất tốt cho sự phát triển trí tuệ của trẻ nhỏ, kích thích sự học hỏi khám phá

Phụ kiện đi kèm bao gồm máy bơm mini 5w, một cối xay nước, một quả cầu pha lê điều khiển hướng đèn led.




Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể nhận được những lời tư vấn chân thành nhất. Shop cung cấp các mẫu hòn non bộ mini để bàn, đài phun nước mini, thác nước mini để bàn.

Nhận xét