Hòn Non Bộ Mini Mẫu 07

Hiện nay các mẫu hòn non bộ mini trong nhà nuôi cá được rất nhiều người ưa chuộng bởi hình dáng kích thước, màu sắc thu hút người nhìn, vừa đem lại sự sang trọng sức sống mới cho không gian ngôi nhà vừa có tác dụng kích hoạt vượng khí ngôi nhà không tốn quá nhiều chi phí, đem lai may mắn tài lộc cho gia chủ.

Xin giới thiệu với mọi người mẫu hòn non bộ mini mẫu 07.

Kích thước:
- Cao 30cm.
- Dài 35cm.
- Rộng 22cm.

Nguyên liệu: Composite kết hợp sợi thủy tinh.



Tạo hình của sản phẩm khiến cho người nhìn cảm thấy thích thú bởi nó vô cùng đặc biệt. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nghệ nhân, mỗi sản phẩm đều được truyền tải những ý nghĩa riêng trong đó.

Trong phong thủy người ta quan niệm bắp cải chính là túi càn khôn đựng tiền tài , khi đã được hút vào trong rồi sẽ sinh sôi nảy nở không ngừng, cũng theo niềm tin đó chính là động lực giúp con người vươn lên trong cuộc sống.

Một chiếc gàu nước đựng vàng, ý nghĩa chiếc gàu sẽ hớt của cải về cho gia đình, thác nước mini cũng mang lại hình ảnh rất độc đáo.

Sử dụng máy bơm 4w hút dòng nước luân chuyển, phụ kiện đi kèm bao gồm quả cầu pha lê, cối xay nước, bánh xe nước.

Nếu bạn đang băn khoăn khi muốn lựa chọn một món quà đặc biệt dành tặng cho người thân thì hãy lựa chọn mẫu sản phẩm hòn non bộ mini để bàn đẹp nhất của chúng tôi.

Xem chi tiết: https://shopgiake.com/tin-tuc/cac-mau-thac-nuoc-mini-de-ban-theo-phong-thuy-dep-nhat.html










Nhận xét