Kích Hoạt Vượng Khí Ngôi Nhà Không Tốn Nhiều Chi Phí

Ngày nay, phong thủy không phải là một trò mê tín dị đoan mà mọi người vẫn thường nghĩ mà nó còn là bộ môn khoa học được nghiên cứu và chỉ ra những dẫn chứng cụ thể, vậy phong thủy là gì?
Phong thủy là học thuyết được nghiên cứu được trên sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước chảy ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống phúc học của con người. Phong thủy có vai trò rất to lớn nhưng nó chỉ có vai trò hỗ trợ chứ không thể thay đổi vận mệnh đến cả cuộc đời, nếu phong thủy tốt thì sẽ gặp nhiều may mắn, phong thủy xấu thì sẽ mang đến những điều không tốt đẹp.

Cách Kích Hoạt Vượng Khí Ngôi Nhà Không Tốn Nhiều Chi Phí


1. Cửa Ra Vào Chắc Chắn.

Cửa ra vào là một trong những yếu tố quan trọng của ngôi nhà, nơi để đón nguồn vượng khí cũng như giữ nó lại với gia chủ, vì vậy hướng đặt cửa ra vào nên thông thoáng hợp với tuổi của chủ nhà, cánh cửa phải thật chắc chắn mới tạo ra phong thủy tốt.


thac nuoc phong thuy mini de ban mau so 22



 2. Nhà Cửa Phải Ngăn Nắp Sạch Sẽ.
Hãy dọn dẹp nhà cửa một cách thường xuyên nhất tống khứ những thứ rác rưởi ra khỏi ngôi nhà, tạo ra luồng không khí thoáng đãng để có thể có thể lưu giữ được nguồn năng lượng đất trời.


Đai phun nuoc mini mau 15



3. Trưng Bày Các Vật Phẩm Mang Lại Tài Lộc.
Hãy dành một khu vực để trưng bày các vật phẩm phong thủy như cây tài  lộc, cóc ngậm tiền, tượng phật. Những sản phẩm rất quen thuộc là biểu tượng cho sự thanh nhàn, giàu có. Sử dụng đá thạch anh để thu hút vượng khí từ đất trời mang đến may mắn cho gia chủ.


thac nuoc mini de ban mau 16 (4)



4.  Hòn Non Bộ Mini Để Bàn Có Thể Nuôi Cá.

Sử dụng hòn non bộ là thú chơi từ lâu của ông cha ta, mang đến cho không gian ngôi nhà một sự tươi mới, đem phong cảnh của thiên nhiên vào trong ngôi nhà giúp cân bằng các nguồn năng lượng, khiến vạn vật hài hòa.


28168054_1722440097817723_4762852316485580018_n


Sản phẩm còn có thể nuôi cá giúp cho tâm hồn được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng qua đó nâng cao được sức khỏe.


5, Đưa Năng Lượng Nước Vào Nhà.
Các sản phẩm thác nước phong thủy mini để bàn là giải pháp cực kì hiểu quả mà không tốn quá nhiều chi phí để bạn có thay đổi phong thủy trong ngôi nhà của mình. Nước được coi là biểu tượng của sức mạnh, nguồn năng lượng được coi trọng hơn cả trong ngũ Hành, nhất thủy nhì hỏa. 


thac nuoc mini mau so 23



Mấu chốt ở đây chính là dòng nước được luân chuyển liên tục sinh ra vượng khí lan tỏa khắp ngôi nhà, kết hợp cùng với tất cả các yếu tố kể trên giúp cho phong thủy ngôi nhà mạnh mẽ qua đó mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ, còn rất nhiều những tác dụng của thác nước phong thủy mini để bàn nữa đã được nói trong những bài viết khác!
Shop cung cấp các sản phẩm Hòn Non Bộ Mini Để Bàn , Đài Phun Nước Mini Để Bàn Đẹp Nhất

Tin liên quan:
Tác Dụng Của Nước Đối Với Phong Thủy Ngôi Nhà.
Đặt Đài Phun Nước Mini Theo Hướng Nào Tốt Nhất.

Liên hệ:0981.150.139


Nhận xét