Hướng Đặt Đài Phun Nước Mini Tốt Nhất

HƯỚNG ĐẶT ĐÀI PHUN NƯỚC MINI TỐT NHẤT


Các sản phẩm Đài Phun Nước Mini hay còn gọi là Hòn Non Bộ Mini Để Bàn đang là một sản phẩm trang trí nội thất được rất nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm không chỉ mang lại sức sống mới cho không gian căn phòng khiến con người gần gũi với thiên nhiên mà nó còn có những tác dụng về sức khỏe đã được các nhà khoa học chứng minh và quan trọng nhất là tác động đến phong thủy của ngôi nhà giúp gia chủ luôn gặp nhiều may mắn thuận lợi trong cuộc sống.

Với rất nhiều công dụng như vậy nhưng không phải ai cũng có những kiến thức về thú chơi dân dã này, cách bố trí ra sao, vị trí hướng đặt như nào để khiến Đài Phun Nước Mini có thể phát huy hết tác dụng của nó. Bài viết sẽ hướng dẫn cho các bạn về cách đặt sản phẩm theo những hướng tốt nhất.

dai phun nuoc mini mau so 18

Theo quan niệm tín ngưỡng phương đông, ngũ hành tương ứng với năm hương của trái đất.

– Trung tâm trái đất: Hành Thổ
– Phia Tây : Hành Kim
– Phía Bắc : Hành Thủy
– Phía Nam : Hành Hỏa
– Phía Đông: Hành Mộc

Đai phun nuoc mini mau 15

Dựa theo sự tương ứng với mỗi hành chúng ta sẽ có những hướng đặt đài phun nước mini phù hợp tốt cho phong thủy ngôi nhà.

1. Hướng Bắc.

Là hướng tốt cho đường công danh của cả gia đình, mang lại của cải vật chất, đây là hướng của rât tốt cho hành Thủy

2. Hướng Tây

Hướng tây là hướng rất đẹp để đặt sản phẩm đài phun nước mini, tượng trưng cho hành Kim tương sinh với Thủy, hướng này có ý nghĩa tiền vào như nước, mang lại sự giàu có tiền tài cho gia chủ.

3. Hướng Đông

Đặt theo hướng này sẽ khiến gia đình luôn luôn khỏe mạnh, gia đình hòa thuận êm ấm, hướng Đông tượng trưng cho hành Mộc ( Thủy sinh Mộc) mang lại sức sống cho ngôi nhà, qua đó đem lại tiền tài may mắn.

4. Những Hướng Không Phù Hợp Để Đặt Đài Phun Nước Mini

– Hướng Nam: Đây là hướng xấu, không phù hợp để đặt đài phun nước mini, nếu đặt theo hướng này gia chủ sẽ gặp nhiều cản trở trong công việc làm ăn, không thể phát huy hết được tài trí của mình.
– Hướng Đông Nam: Không tốt để đặt sản phẩm theo hướng này, gây ra nhiều bất lợi trong cuộc sống.
– Hướng Tây Nam : Đây cũng là hướng hung không phù hợp đặt đài phun nước mini.

dai phun nuoc mini de ban

Dựa theo không gian ngôi nhà cách bố trí nội thất để bạn có thể chọn một chỗ đặt đài phun nước mini theo hướng phù hợp nhất với hành mệnh của mình để mang lại những điều tuyệt vời nhất cho gia đình và đừng đừng quên chọn cho mình những sản phẩm tuyệt vời từ shop của chúng tôi.

Hotline: 0981.150.139
Tin liên quan:
– Đài Phun Nước Mini Để Bàn Đẹp Nhất Hiện Nay.
– Ý Nghĩa Phong Thủy Của Hòn Non Bộ Mini.

Nhận xét