Hòn Non Bộ Mini - Thác Nước Phong Thủy Mẫu 05

Ngôi nhà của bạn đang thiếu sức sống, bạn cảm thấy ngột ngạt với những áp lực cuộc sống mà chưa tìm ra cách để giải tỏa, hãy tìm đến những sản phẩm hòn non bộ mini đẹp nhất của chúng tôi để có thể tìm ra câu trả lời đúng đắn nhất.

Khống tốn công sức và quá nhiều chi phí để có thể sở hữu một hòn non bộ mini, việc của bạn chỉ cần lựa chọn còn chất lượng là việc của chúng tôi. 

Xin giới thiệu với bạn sản phẩm! 

Hòn Non Bộ Mini - Thác Nước Phong Thủy Mẫu 05.

Kích thước: Cao 27cm - Rộng 25cm - Dài 19 cm
Nguyên liệu: Composite kết hợp sợi thủy tinh.




Sản phẩm với kích thước nhỏ gọn rất phù hợp đặt tại bàn làm việc, bàn tiếp khách. Thích hợp làm quà tặng cho những người thân yêu.

Tạo hình chính là một chú ngựa vô cùng mạnh mẽ đang phi nước đại tiến về phía trước, với thông điệp hãy luôn mạnh mẽ trong cuộc sống dù cho có bao nhiêu trở ngại, thác nước phong thủy mini được thiết kế với những cây nấm được xếp đan xen.

https://shopgiake.com/tin-tuc/dai-phun-nuoc-mini-de-ban-dep-nhat-hien-nay.html


Ánh đèn led được trang bị sẵn trong hòn non bộ khiến nó trở nên lung linh rực rỡ nhất là vào ban đêm. Sử dụng máy bơm mini 4w, không hề ảnh hưởng đến điện năng tiêu thụ của gia đình, đây là mẫu hòn non bộ có thể nuôi cá nhỏ.

Sử dụng kết hợp với máy phun sương sẽ mang đến một không gian tiên cảnh cho gia đình, dòng nước tác dụng lọc không khí, bụi bẩn mang lại lượng ẩm lớn khiến da luôn mịn màng. Âm thanh trong trẻo khiến tâm trạng luôn thoải mái hưng phấn.

Hiện nay shop chúng vẫn đã và đang cập nhật những mẫu hòn non bộ mini trong nhà theo kiểu dáng châu Âu hiện đại, mang đến sự hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Xem chi tiết: https://shopgiake.com/hon-non-bo-mini-de-ban
 





Nhận xét