Cách Nuôi Cá Không Cần Bình Sục Oxi

Mọi sinh vật sống đều cần có oxi để nuôi dưỡng dù là trên cạn hay dưới nước, vì vậy một bình sục oxi khi nuôi cá là điều vô cùng cần thiết, nhưng cũng có một số cách đơn giản giúp bạn có thể nuôi cá mà không sử dụng bình sục oxi qua mẫu sản phẩm hòn non bộ mini có thác nước mới nhất của chúng tôi.

1. Hướng dẫn những kĩ năng cơ bản khi nuôi cá

- Chọn cá: Vì sản phẩm hòn non bộ mini là sự thu nhỏ của cảnh vật thực tế ngoài thiên nhiên nên sẽ có đầy đủ, núi non, cây cối và nước nên diện tích nuôi cá không lớn, chỉ nuôi được các loài thủy cảnh nhỏ, nên chọn những loại cá khỏe thích nghi tốt với môi trường như cá bình tích, cá mún đỏ, cá kiếm, cá Hà Lan... mật độ nuôi cá thưa sẽ giúp chúng phát triển tốt hơn.


Hòn Non Bộ Mini Để Bàn Nuôi Cá
- Thay nước: Hầu hết các mẫu hòn non bộ mini làm bằng nguyên liệu khá nhẹ, dễ dàng di chuyển, thế nên khi thay nước và vệ sinh cũng rất dễ dàng, một tuần ta có thể thay nước vài lần đảm bảo cho nước luôn sạch sẽ.
Khi thay nước không nên thay hoàn toàn nước mới, nên chia theo tỷ lệ 1/3 để cá không bị sốc nước mà chết.


https://shopgiake.com/hon-non-bo-mini-de-ban
Hòn Non Bộ Mini Để Bàn


- Nuôi cá: Không nên cho cá ăn quá nhiều như thế sẽ khiến cá bị bệnh mà chết, ngày chỉ nên cho ăn 2 lần, sáng và tối, cho ăn lượng vừa phải nếu cá ăn không hết bể sẽ bị bẩn gây ra nhiều bệnh làm cá chết

2. Tại sao hòn non bộ mini có thể nuôi cá không cần máy sục khí?

Hầu hết tất cả các mẫu sản phẩm đều được thiết kế tạo thành một thác nước phong thủy mini chảy từ trên cao xuống dưới bể chứa, tạo thành các bọt khí mang theo lượng oxi nuôi cá trong điều kiện tốt nhất.

Nuôi cá là thú chơi của rất nhiều người yêu thích những giá trị đẹp đẽ của thiên nhiên, mang đến một cách sống thanh nhã, một tâm hồn đẹp

Nguồn:  https://shopgiake.com/





Nhận xét