Mẫu Đài Phun Nước Mini Đẹp Nhất Hiện Nay

Mẫu Đài Phun Nước Mini Đẹp Nhất Hiện Nay 


Xin giới thiệu với tất cả các bạn những mẫu sản phẩm đài phun nước mini để bàn đẹp nhất hiện nay,  sản phẩm mang phong cách châu Âu phù hợp với những ngôi nhà theo xu hướng hiện đại nhưng vẫn giữ được cái mộc mạc, giản dị đậm nét truyền thống Á Đông.


+ Cao 108cm. 
 

+ Dài 42cm.
 

+ Rộng 35cm.

Chất liệu: Composite





Mang trên mình quá nhiều chi tiết tiết cầu kì, sản phẩm đài phun nước mini mẫu số 22 mang đến một sự tinh tế, nhẹ nhàng, toát lên vẻ sang trọng kiêu sa. Từng đường uốn lượn trên sản phẩm khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh một người thiếu nữ đang khoe sắc.




Trang bị một đèn led khiến sản phẩm trong thật rực rỡ, nhất là vào ban đêm, hệ thống máy bơm luân chuyển tạo thành một thác nước tuyệt đẹp. bạn nên kết hợp với phụ kiện phun sương để đài phun nước đẹp hơn bao giờ hết.


2. Đài Phun Nước Mini Mẫu Số 23.

+ Cao 100cm.

+ Dài 40cm.

+ Rộng 30cm.

Chất liệu: Composite.




Nổi bật trong không gian nhà, sang trọng cho cửa hàng - lịch lãm với văn phòng. Đó là lý do bạn mua sản phẩm này, thiết kế tinh tế với những đường nét chạm trổ tinh xảo, đậm nét kiến trúc châu Âu, nhưng vẫn giữ được sự mộc mạc, nhẹ nhàng đúng chất của đài phun nước.





Dòng nước luân hồi mãi là cơ chế để giúp không gian ngôi nhà sinh ra vượng khí, thu hút tiền tài, đem đến may mắn tài lộc cho người sở hữu, đài phun nước mini cũng mang đến những lợi ích không ngờ về sức khỏe.


3. Đài Phun Nước Mini Mẫu Số 24


Cao : 106 cm


Dài : 43 cm.


Rộng : 33 cm.


Chất Liệu: Composite




Tạo hình của sản phẩm này là một cây hoa rừng đang khoe sắc, dù sống trên đá sỏi thân mình có khẳng khiu nhưng vẫn nở ra những bông hoa tuyệt đẹp xếp đan xen tạo thành một thác nước, tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, khát vọng vươn lên trong cuộc sống. Đó là những gì mà các nghệ nhân đã gửi gắm vào sản phẩm.






Khoa học đã chứng minh âm thanh từ những dòng nước giúp cải thiện trí não, giảm bớt strees, kích thích trí tưởng tượng sự sáng tạo nhất là đối với trẻ nhỏ, dòng chảy luân hồi cũng đem lại vượng khí, mang đến may mắn tài lộc cho gia chủ.

Hãy nhanh tay đặt sản phẩm tuyệt vời này cho mình nhé các bạn !

Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đài phun nước mini, hòn non bộ mini để bàn, thác nước mini để bàn với rất nhiều mẫu mã, kích cỡ lớn nhỏ khác nhau.



Nhận xét