Hướng Dẫn Đặt Hòn Hon Bộ Mini Hợp Phong Thủy

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm hòn non bộ mini để bàn với đầy đủ kích cỡ, mẫu mã cho người dùng lựa chọn, không chỉ đem lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà, gần gũi với thiên nhiên, mà nó còn mang đến ý nghĩa phong thủy như sức khỏe, tài lộc may mắn nhưng nó chỉ phát huy hết tác dụng khi được đặt vị trí thích hợp với huyết mạnh của ngôi nhà. Giờ chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về vấn đề này

Hòn Non Bộ Mini Để Bàn Nuôi Cá

Hướng đặt hòn non bộ mini để bàn và cách bố trí hợp phong thủy

Người ta thường đặt hòn non bộ mini thác nước ở các vị trí như phòng khách, cầu thang, kệ để tivi tùy theo không gian ngôi nhà của bạn làm sao cho hợp lý nhất và đây là các hướng đặt sản phẩm hợp phong thủy nhất.

Hướng Bắc: Có thể đặt hòn non bộ mini ở hướng này. Địa hình có thể cao một chút. Nếu trang trí thêm các loại cây phù hợp xung quanh thì bố cục hòn non bộ sẽ càng trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên, tránh sự hiện diện của quá nhiều cây cối xung quanh sẽ làm rối mắt mất thẩm mĩ và không có lợi trong phong thủy.

Hướng Đông Bắc: Nếu đặt hòn non bộ ở hướng này thì cần để hòn non bộ làm cao 1 chút thì tốt hơn vì nó mang ý nghĩa ổn định về tài sản; sự đoàn kết 1 nhà và có người kế nghiệp tốt.

Hướng Nam: Hòn non bộ đặt ở hướng này không tốt vì nó mang ý nghĩa là tài trí và năng lực bị chôn vùi, không thể phát huy được.

Hướng Tây Nam: Đây là hướng bất lợi, không phù hợp cho việc đặt hòn hòn non bộ. Nên bạn cần tránh hướng này.

 Xem thêm: Ý nghĩa phong thủy của hòn non bộ mini để bàn
             
                     Mẫu hòn non bộ mini để bàn đẹp nhất
 Liên hệ: 0983.783.862

Nhận xét

Đăng nhận xét